Những điều bạn cần biết về bảo hành tem điện tử các thiết bị gia dụng của Bosch

Thứ 6, 16-04-2021 17:41

Như khách hàng thân yêu của Chef Studio đã biết, hiện các thiết bị gia dụng Bosch, Chef Studio phân phối chính hãng 100% tại HMH Việt Nam. HMH là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gia dụng Bosch của Đức với nhiều năm kinh nghiệm và bề dày chất lượng. Đồng thời, đây là nơi duy nhất bảo hành các sản phẩm Bosch chính hãng lên tới 3 năm bằng tem bảo hành điện tử. Ở bài viết này, Chef Studio sẽ giải đáp cho Quý khách hàng những thắc mắc về chính sách bảo hành bằng tem điện tử khi mua các sản phẩm thiết bị gia dụng chính hãng của Bosch tại Chef Studio

Vai trò của tem bảo hành HMH đối với sản phẩm thiết bị gia dụng Bosch chính hãng

Hiện nay, việc ứng dụng tem bảo hành đối với những sản phẩm trên thị trường không còn là điều quá xa lạ đối với người tiêu dùng và khách hàng. Bởi những sản phẩm chất lượng kém và không phù hợp với đặc điểm thị trường xuất hiện tràn lan, tem bảo hành và tem chống hàng giả xuất hiện với những điểm nhận dạng khó mà sao chép được, như là cách duy nhất và là một lời cam kết chất lượng cho sản phẩm để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. 

Đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng Bosch chính hãng, HMH đã làm mới hệ thống quản lý bảo mật điện tử, xác thực thông tin hàng hóa thông qua tem bảo hành chống hàng giả tuyệt đối và đạt chuẩn quốc tế. Với tem bảo hành này, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và dễ dàng phân biệt sản phẩm Bosch chính hãng và không chính hãng như hàng xách tay, nhập lậu,...trên thị trường.

Vai trò bảo vệ

Tem bảo hành HMH được dán lên nắp hộp hoặc các chi tiết của sản phẩm nhằm niêm phong, đánh dấu sự nguyên vẹn của sản phẩm. Không những đảm bảo cho các sản phẩm không bị bóc mở tháo dỡ, tráo đổi và đảm bảo các bộ phận hay chi tiết sản phẩm không bị thay đổi khi đến tay khách hàng. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, bạn nên giữ tem bảo hành đó thật cẩn thận tránh làm mất để thuận tiện cho quá trình bảo hành sản phẩm của mình nhé.

Hướng dẫn nhận biết tem bảo hành và cách kích hoạt đăng ký bảo hành

Tem bảo hành điện tử HMH đánh dấu sự nguyên vẹn của sản phẩm

Vai trò phân biệt

Thông thường, tem bảo hành chứa toàn bộ thông tin về sản phẩm nhằm giúp khách hàng nhận dạng và tìm kiếm thông tin sản phẩm như thông tin về cơ sở sản xuất, lô sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng,... Ngoài ra, tem bảo hành còn được in và khắc laser tạo ra những hình ảnh, chữ số riêng biệt, thậm chí màu sắc cũng được thiết kế mục đích không thể làm giả được. Vì vậy, khách hàng có thể dựa vào đó để phân biệt được các sản phẩm khác nhau. 

Đối với những sản phẩm phân phối chính hãng tại HMH, sau khi quý khách hàng kích hoạt bảo hành bằng mã QR xong thì tổng đài sẽ liên hệ và hoàn thành các thủ tục đăng ký thông tin khác như họ tên, địa chỉ,... 

Vai trò kích thích tiêu thụ

Có thể nói đây là một vai trò khá quan trọng. Các sản phẩm được dán tem bảo hành như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm với khách hàng cũng như tạo được sự tin tưởng cho khách hàng về sản phẩm. Thực tế cho thấy, những sản phẩm có tem bảo hành có số lượng tiêu thụ cao hơn và giá bán cũng tốt hơn so với những sản phẩm không được dán tem bảo hành.

Tem bảo hành của HMH cũng vậy. Giữa muôn vàn những mẫu mã và thương hiệu khác nhau cùng những sản phẩm kém chất lượng ồ ạt xuất hiện, sản phẩm Bosch cùng tem bảo hành HMH xuất hiện để khẳng định chất lượng sản phẩm và mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, lựa chọn dễ dàng nhất.

Vai trò phục vụ công tác bảo hành sản phẩm

Khi tung ra thị trường các sản phẩm như điện tử, điện lạnh hay hàng gia dụng, đi liền với đó luôn có chính sách bảo hành. Tem bảo hành không những giúp cho nhà sản xuất nhận ra các sản phẩm chính hãng mà còn giúp họ thực hiện khâu bảo hành một cách thuận tiện hơn, tránh việc bảo hành nhầm gây ảnh hưởng cho doanh nghiệp.

Hướng dẫn nhận biết tem bảo hành và cách kích hoạt đăng ký bảo hành

Tem bảo hành điện tử HMH giúp thực hiện khâu bảo hành một cách thuận tiện

Hướng dẫn nhận biết tem bảo hành và cách kích hoạt đăng ký bảo hành 

Hình ảnh tem bảo hành chính hãng HMH

Có 2 loại tem bảo hành, đó chính là tem bảo hành lớn và nhỏ. Chúng ta dễ dàng tìm thấy tem nhỏ được dán trên bao bì sản phẩm. Còn tem lớn được dán trực tiếp lên sản phẩm hay thiết bị. 

Hướng dẫn nhận biết tem bảo hành và cách kích hoạt đăng ký bảo hành

Tem lớn dán lên sản phẩm

Hướng dẫn nhận biết tem bảo hành và cách kích hoạt đăng ký bảo hành

Tem nhỏ dán lên bao bì

Các cách kích hoạt đăng ký bảo hành 

Cách 1: 

- Sử dụng app Felixvn để quét mã QR trên sản phẩm để kích hoạt bảo hành. (App này có trên các hệ điều hành IOS và Androi).

- Cào mã QR Code trên tem lớn và dùng ứng dụng đã cài đặt để kích hoạt. Sau khi kích hoạt xong, tổng đài sẽ liên hệ lại ngay với quý khách hàng và hoàn tất các thủ tục đăng kí. 

Cách 2:

- Nhắn tin theo cú pháp: DKBH Mã thẻ cào gửi 8188

(Mã thẻ cào nằm trên tem lớn của sản phẩm. Sau khi kích hoạt bào hành bằng việc gửi SMS, tổng đài sẽ liên hệ với quý khách hàng và hoàn tất các thủ tục đăng ký).

Hãy liên hệ ngay Chef Studio để đặt hàng và được tư vấn chi tiết.

Chef Studio tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm Bosch tại Việt Nam.

Chefstudio Việt Nam

CHEF STUDIO

Hotline: 1900 3080

Gửi đánh giá/ bình luận của bạn

Thông tin người gửi

Không

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Đã thêm vào giỏ hàng!

Xem giỏ hàng