Câu hỏi thường gặp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA SẮM VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM 

 

Trong quá trình tham khảo, đặt hàng và sử dụng sản phẩm của Chef Studio, nếu có thắc mắc hay câu hỏi Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 3080

Dưới đây là mội vài thắc mắc phổ biến trong quá trình mua hàng và sử dụng, nếu bạn gặp phải những trường hợp dưới đây thì đừng lo lắng nhé, đội ngũ Chef Studio sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

1.Thời gian phục vụ của Chef Studio như thế nào?

Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng đặt hàng qua fanpage hoặc website 24/7

Chef Studio tư vấn thông tin khách hàng trong khung thời gian từ 8h30 - 18h15 tất cả các ngày trong tuần.

Quý khách vui lòng lưu ý thời gian làm việc của từng bộ để liên hệ đặt hàng và nhận tư vấn, hỗ trợ thông tin nhanh nhất. 

2.Chef Studio kinh doanh mặt hàng gì?

Chef Studio là cửa hàng kinh doanh các mặt gia dụng, đồ bếp như: nồi, chảo gang, chảo chống dính, dao, phụ kiện nhà bếp… thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới (KAI, Zwilling, Lodge Cast Iron…).

3.Các sản phẩm có giống hình ảnh trên website không?

Chúng tôi cam kết hình ảnh sản phẩm trên website và fanpage đều giống với sản phẩm bên ngoài.

4.Cửa hàng có hỗ trợ giao hàng và thanh toán trực tiếp không?

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ giao hàng toàn quốc đối với mọi đơn hàng của Quý khách. Quý khách có thể thanh toán theo hai hình thức:

Thanh toán khi nhận hàng (COD):

Quý khách hàng sẽ thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình.

Giao hàng tận nơi

Hỗ trợ gia hàng và ship cod toàn quốc với mọi đơn hàng.

Thanh toán trực tuyến:

Quý khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng (xem chi tiết tại đây)

5.Tôi có thắc mắc về sản phẩm (màu sắc, kích cỡ..), làm sao để được tư vấn chi tiết hơn?

Mọi thắc mắc về thông tin của sản phẩm, Quý khách có thể liên hệ theo hai cách:

Cách 1: Truy cập vào website Chefstudio.vn, kích vào biểu tượng Messenger màu xanh dương để gửi câu hỏi cho Chef Studio. Câu trả lời sẽ được gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Hỗ trợ thắc mắc khách hàng

Kích vào biểu tượng Messenger để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc

Cách 2: Liên hệ trực tiếp tới Hotline 1900 3080 để được tư vấn chi tiết về mọi thông tin sản phẩm.

6.Giá của sản phẩm đã bao gồm thuế VAT chưa? Tôi có được xuất hóa đơn VAT khi mua hàng không?

Trừ các trường hợp đặc biệt có ghi trong mô tả sản phẩm trên website, khi quý khách mua hàng và đặt hàng tại Chefstudio.vn chúng tôi đều hỗ trợ xuất hóa đơn thanh toán (hóa đơn VAT) cho khách hàng. Giá bán của sản phẩm đều đã bao gồm VAT.

Lưu ý: Để tránh trường hợp xuất thông tin không chính xác, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin của người mua hàng (hoặc đơn vị mua hàng) để chúng tôi có thể xuất hóa đơn đầy đủ và gửi tới Quý khách.

7.Làm thế nào để chắc chắn sản phẩm mua tại là chính hãng?

Khi mua hàng tại Chef Studio chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ thông tin hãng sản xuất, hãng bảo hàng để Quý khách có thể liên hệ khi cần thiết. Đối với từng sản phẩm sẽ có giấy tờ chứng nhận xuất xứ, tờ khai hải quan nhập khẩu (đối với hàng nhập khẩu).

8.Sản phẩm của Chef Studio có được bảo hàng không? Nếu có thì làm thế nào để được hỗ trợ bảo hành?

Khi mua sản phẩm tại Chef Studio, đối với từng hãng sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành khác nhau được phát hành bởi nhà sản xuất, chúng tôi cung cấp đầy đủ cho Quý khách phiếu bảo hành (nếu có) hoặc dịch vụ chăm sóc đi kèm. 

Thông tin hãng sản xuất và bảo hành (nếu có) được ghi rõ ràng, minh bạch trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với hãng để yêu cầu bảo hành hoặc gọi cho Chef Studio qua hotline: 1900 3080 để chúng tôi có thể hỗ trợ nhanh nhất. 

9.Làm sao để biết khi nào Chef Studio có khuyến mãi?

Mọi chương trình khuyến mãi của Chef Studio chúng tôi đều đăng tải đầy đủ trên website và Facebook.

Bạn có thể xem chi tiết các mặt hàng sản phẩm cũng như thông tin chương trình khuyến mãi bằng cách truy cập vào website Chefstudio.vn hoặc theo dõi trên fanpage Chef Studio

10.Khi mua hàng có được tư vấn về cách sử dụng và bảo quản hàng hóa miễn phí không? 

Mọi thông tin về sản phẩm (cách sử dụng, bảo quản,...) của quý khách vui lòng gửi tới Chefstudio.vn, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng.

Mọi ý kiến phản hồi và đóng góp về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hãy gửi tới Chefstudio.vn để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng và mang tới sự hài lòng tốt nhất cho Quý khách hàng.

 

Chefstudio Việt Nam

CHEF STUDIO

Hotline: 1900 3080

Email: [email protected]

Đã thêm vào giỏ hàng!

Xem giỏ hàng