Chef Studio - Đồ bếp nhập khẩu chính hãng

chefstudio.vn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1. Bảo hành 

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Việc bảo hành sẽ tuân thủ quy định của hãng sản xuất.

Riêng đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng của Bosch mà Chef Studio phân phối chính hãng tại HMH như bếp từ, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, lò nướng và lò vi sóng, máy rửa bát… và các thiết bị gia dụng cầm tay (sản phẩm nằm trong chính sách bảo hành) nếu gặp bất kỳ trục trặc nào về kỹ thuật quý khách hàng có thể liên hệ cho Chef Studio để được hỗ trợ kịp thời. 

2. Quy định về bảo hành 

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí sửa chữa về các sự cố kỹ thuật nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của hãng sản xuất. 

- Sản phẩm được bảo hành cần có đầy đủ phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc nhà phân phối, hãng sản xuất.

- Số Seri trên phiếu bảo hành và trên thiết bị trùng khớp nhau.

- Số Seri trên thiết bị và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị trầy, rách hoặc có dấu hiệu cạo, tẩy, xóa, sửa…

Đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng Bosch - Chef Studio phân phối chính hãng tại HMH

- Bảo hành 03 năm tem điện tử (36 tháng).

- Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

+ Xuất trình hình chụp tem bảo hành điện tử của HMH hoặc phiếu bảo hành HMH khi có yêu cầu bảo hành.

+ Tem/phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

+ Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

+ Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

- Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

+ Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu.

+ Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

- Các hình thức đổi sản phẩm mới:

+ Đối sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

- Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HMH VN JSC.

3. Những trường hợp không được bảo hành 

- Mất phiếu bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bị dán đè hoặc sửa đổi.

- Số Seri, mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với số Seri, mã vạch ghi trên phiếu bảo hành. 

- Thiết bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, chảy nước, ẩm ướt hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. 

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng, động vật xâm nhập vào. 

- Sử dụng không đúng hướng dẫn, sai điện áp quy định.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không được sự ủy quyền của Chef Studio.

Đối với các thiết bị gia dụng của Bosch - Phân phối chính hãng tại HMH không được bảo hành trong các trường hợp sau:

- Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.

- Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

- Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của HMH hoặc nhà sản xuất.

- Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp do phun xịt bằng hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…

- Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.

- Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….

- Các sản phẩm trưng bày.

- Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh.

- Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.

- Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,...

- Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

- Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.

- Các hư hỏng có dấu hiệu xâm phập của các vật chủ bên ngoài gây ra như: Chuột, bọ, gián, kiến, thằn lằn, các loại con trùng, bò sát...

- Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.

- Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HMH hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.

- Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn…

- Các thiệt hại khác do sản phẩm bị lỗi gây ra.

- Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

4. Bảo trì, bảo dưỡng 

- Bảo trì không bao gồm thay thế vật tư, linh kiện phát sinh. Các chi phí để sửa chữa sản phẩm Chef Studio sẽ thông báo và thỏa thuận với khách hàng. 

Đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng của Bosch - Phân phối chính hãng tại HMH:

- Đây là các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.

- Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).

- Có các khoản thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).

- Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.

- Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.

- Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.

- Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường… rớt vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.

- Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzene…

- Hóa chất được đề nghị để làm sạch bề mặt và bảo quản sản phẩm là RP7, WD40, Autosol với vải mềm và khô.

- Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng. 

5. Địa điểm bảo hành, bảo trì

Các sản phẩm mua tại Chef Studio sẽ được bảo hành kép bao gồm bảo hành chính hãng song song với bảo hành của Chef Studio.

Khách hàng có thể đưa sản phẩm tới cửa hàng của Chef Studio hoặc yêu cầu nhân viên bảo hành của chúng tôi tới nhà để bảo hành sản phẩm cho quý khách. 

Nếu trong hợp đồng, phiếu bảo hành, biên bản bàn giao không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng. Quý khách có thể liên hệ với nhân viên của Chef Studio để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần). 

6. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, bảo trì xin vui lòng liên hệ với Chef Studio theo: 

Hotline: 084 888 18 00

Email: contact@chefstudio.vn

Hãy liên hệ ngay Chef Studio để đặt hàng và được tư vấn chi tiết.

Chef Studio tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm Bosch của HMH tại Việt Nam.

Chefstudio Việt Nam

CHEF STUDIO

Hotline: 084 888 18 00

Đang tải dữ liệu...