Chef Studio Vietnam - Siêu thị đồ bếp cao cấp

chefstudio.vn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1. Bảo hành 

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Việc bảo hành sẽ tuân thủ quy định của hãng sản xuất.

Riêng đối với các sản phẩm điện tử như bếp từ, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, lò nướng và lò vi sóng, máy rửa bát…(sản phẩm nằm trong chính sách bảo hành) nếu gặp bất kỳ trục trặc nào về kỹ thuật quý khách hàng có thể liên hệ cho Chef Studio để được hỗ trợ kịp thời. 

2. Quy định về bảo hành 

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí sửa chữa về các sự cố kỹ thuật nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của hãng sản xuất. 

- Tại Chef Studio, đối với các sản phẩm tử như bếp từ, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, lò nướng và lò vi sóng, máy rửa bát của thương hiệu Bosch được bảo hành 2 năm bằng tem điện tử. 

- Sản phẩm được bảo hành cần có đầy đủ phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc nhà phân phối, hãng sản xuất.

- Số Seri trên phiếu bảo hành và trên thiết bị trùng khớp nhau.

- Số Seri trên thiết bị và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị trầy, rách hoặc có dấu hiệu cạo, tẩy, xóa, sửa…

3. Những trường hợp không được bảo hành 

- Mất phiếu bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bị dán đè hoặc sửa đổi.

- Số Seri, mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với số Seri, mã vạch ghi trên phiếu bảo hành. 

- Thiết bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, chảy nước, ẩm ướt hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. 

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng, động vật xâm nhập vào. 

- Sử dụng không đúng hướng dẫn, sai điện áp quy định.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không được sự ủy quyền của Chef Studio.

4. Bảo trì, bảo dưỡng 

- Bảo trì, bảo dưỡng đối với các sản phẩm bếp từ, thiết bị gia dụng như máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, lò nướng và lò vi sóng, máy rửa bát bao gồm bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm và hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách theo yêu cầu của nhà sản xuất.

- Bảo trì không bao gồm thay thế vật tư, linh kiện phát sinh. Các chi phí để sửa chữa sản phẩm Chef Studio sẽ thông báo và thỏa thuận với khách hàng. 

5. Địa điểm bảo hành, bảo trì

Các sản phẩm mua tại Chef Studio sẽ được bảo hành kép bao gồm bảo hành chính hãng song song với bảo hành của Chef Studio.

Khách hàng có thể đưa sản phẩm tới cửa hàng của Chef Studio hoặc yêu cầu nhân viên bảo hàng của chúng tôi tới nhà để bảo hành sản phẩm cho quý khách. 

Nếu trong hợp đồng, phiếu bảo hành, biên bản bàn giao không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng. Quý khách có thể liên hệ với nhân viên của Chef Studio để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần). 

6. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, bảo trì xin vui lòng liên hệ với Chef Studio theo: 

Hotline: 084 888 18 00

Email: contact@chefstudio.vn

Chefstudio Việt Nam

CHEF STUDIO 

Hotline: 084 888 18 00

Email: contact@chefstudio.vn

Đang tải dữ liệu...